Tin tức

09/09: RA MẮT BIG UPDATE TINH TÚC ĐỘC MỆNH

GIỚI THIỆU

Xin chào các Huynh Tỷ,

Nhiều tính năng mới lạ, hấp dẫn sẽ được cập bến trong Big Update "Tinh Túc Độc Mệnh" được ấn định ra mắt ngày 09/09/2020. Tân Thiên Long Mobile sẽ chào đón môn phái thứ 12 - Tinh Túc, 1 môn phái đặc biệt mà các Huynh Tỷ đang chờ để trải nghiệm. Ngay bây giờ, các Huynh Tỷ đã có thể xem thông tin những tính năng sẽ được cập nhật trong phiên bản lần này.

NỘI DUNG CẬP NHẬT

Tiêu điểm của Big Update lần này là môn phái mới Tinh Túc - nổi tiếng về sự độc ác và các võ công âm độc. Tinh Túc thuộc hệ Độc Công, đặc tính Nội Công – Tầm Xa, sử dụng độc dược làm vũ khí chết chóc và cực kì hiệu quả.

Ngoài môn phái Tinh Túc ra, phiên bản mới "Tinh Túc Độc Mệnh" còn ra mắt thêm nhiều tính năng mạnh hóa mới như 6 kỹ năng Chân Võ chỉ điểm, dòng tiềm năng thứ 5 của kinh mạch. Và các bản đồ hoạt động cho các Huynh Tỷ tự do khám phá. Thời gian ra mắt chính thức phiên bản mới "Tinh Túc Độc Mệnh" là 09/09/2020, các Huynh Tỷ hãy cùng đón chờ nhé!

Thông Tin Hỗ Trợ:

  • Các thắc mắc liên quan đến Tân Thiên Long Mobile - VNG, Huynh Tỷ vui lòng gửi thông tin về trang Hỗ Trợ hoặc liên hệ trực tiếp đến đường dây nóng 1900 561 558 để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.