Tin tức

29/04: RA MẮT PHIÊN BẢN MỚI THẦN ẢNH QUỶ CỐC

GIỚI THIỆU

Quý Huynh Tỷ thân mến,

Nhiều tính năng mới lạ, hấp dẫn sẽ được cập nhật trong phiên bản mới "Thần Ảnh Quỷ Cốc" được ấn định ra mắt ngày 29/04/2020. Chắc hẳn các Huynh Tỷ đang nôn nao muốn trải nghiệm môn phái mới Quỷ Cốc - 1 môn phái thiên về mưu lược. Ngay bây giờ, các Huynh Tỷ đã có thể xem thông tin những tính năng sẽ được cập nhật trong phiên bản lần này.

NỘI DUNG CẬP NHẬT

Tiêu điểm của Big Update lần này là môn phái mới Quỷ cốc - thiên về mưu lược, có khả năng bày ra nhiều kỳ trận, đổi ngược tình thế. Quỷ Cốc Đệ Tử đều có nội công cao, chiêu thức kết hợp Thiên Địa Huyền Cơ, chiêu thức nhanh nhẹn, không thể né tránh.

Ngoài môn phái Quỷ cốc ra, phiên bản mới "Thần Ảnh Quỷ Cốc" còn ra mắt thêm tính năng mạnh hóa mới "Long Văn". Và tính năng Sa Mạc Ảo Cảnh - Đấu trường với hơn 100 nhân sĩ sinh tồn. Thời gian ra mắt chính thức phiên bản mới "Thần Ảnh Quỷ Cốc" là 29/04/2020, các Huynh Tỷ hãy cùng đón chờ nhé!

Thông Tin Hỗ Trợ:

  • Các thắc mắc liên quan đến Tân Thiên Long Mobile - VNG, Huynh Tỷ vui lòng gửi thông tin về trang Hỗ Trợ hoặc liên hệ trực tiếp đến đường dây nóng 1900 561 558 để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.