Tính năng

SA MẠC ẢO CẢNH

GIỚI THIỆU

Sa Mạc Ảo Cảnh là tính năng riêng biệt, không liên quan đến thuộc tính chính của nhân vật trong Tân Thiên Long Mobile, tất cả nhân vật sau khi vào Sa Mạc Ảo Cảnh, ngoại hình, kỹ năng, thuộc tính chiến đấu đều giống nhau, sau khi thoát Sa Mạc Ảo Cảnh, trở lại thành thuộc tính bình thường.

HƯỚNG DẪN THAM GIA

Mỗi trận đấu Sa Mạc Ảo Cảnh tối đa 100 người cùng tham gia dưới hình thức tổ đội.

Vào 16:00-18:00, 21:20-23:20 chủ nhật hằng tuần sẽ mở phó bản Sa Mạc Ảo Cảnh, người tham gia có thể tổ đội đến Lạc Dương-Ảo Cảnh Sứ Giả báo danh, trong thời gian hoạt động, Huynh Tỷ có thể tham gia Sa Mạc Ảo Cảnh không giới hạn, không yêu cầu số lần.

Một phút đầu là dạng hòa bình, 1 phút sau chuyển thành hỗn chiến nhóm. Huynh Tỷ nhặt kỹ năng, thuốc, trang bị để bản thân sống sót, cuối cùng khi bị loại, sẽ phát thưởng theo hạng đội, số lượng diệt, sát thương.

Nhặt Rương Bí Cảnh để sử dụng kỹ năng và thuốc hỗ trợ trong chiến trường.

Khi Bão Sa Mạc lan rộng, Huynh Tỷ hãy đến Khu An Toàn để tránh và nhớ tiêu diệt Thích Khách Sa Mạc để nhận chiến lợi phẩm.

Khi cả đội tử vong hoặc cả phó bản chỉ còn 1 đội sẽ tổng kết.

Thông Tin Hỗ Trợ:

  • Các thắc mắc liên quan đến Tân Thiên Long Mobile - VNG, Huynh Tỷ vui lòng gửi thông tin về trang Hỗ Trợ hoặc liên hệ trực tiếp đến đường dây nóng 1900 561 558 để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.