Tin tức

11/03: RA MẮT PHIÊN BẢN NHẤT NIÊN THIÊN LONG - VÕ ĐANG TÁI XUẤT

GIỚI THIỆU

Quý Huynh Tỷ thân mến,

Nhiều tính năng mới lạ, hấp dẫn sẽ được cập nhật trong phiên bản mới "Nhất Niên Thiên Long - Võ Đang Tái Xuất" được ấn định ra mắt ngày 11/03/2020. Không còn nghi ngờ gì nữa, đây chính là thông tin mà Huynh Tỷ mong mỏi từ lâu, con đường hành tẩu giang hồ của các Huynh Tỷ sẽ thêm phần thú vị. Ngay bây giờ, các Huynh Tỷ đã có thể xem thông tin những tính năng sẽ được cập nhật trong phiên bản lần này.

NỘI DUNG CẬP NHẬT

Tiêu điểm của Big Update lần này là môn phái mới Võ Đang - Đạo pháp thâm hậu, nội công được liệt vào hàng đầu trong cửu đại môn phái. Sở trường của Võ Đang là dĩ nhu chế cương, lấy tĩnh chế động. Khi đối diện với kẻ địch cuồng bạo, họ có thể áp chế đối thủ bằng những kỹ năng có nội lực tinh thâm, khiến đối thủ không thể cử động.

Ngoài môn phái Võ Đang ra, phiên bản mới "Nhất Niên Thiên Long - Võ Đang Tái Xuất" còn ra mắt thêm tính năng mạnh hóa mới "Thụ Ấn". Và tính năng bang chiến liên server Chinh Chiến Thiên Hạ - Nơi các bang hội có thể tranh tài với nhau. Thời gian ra mắt chính thức phiên bản mới "Nhất Niên Thiên Long - Võ Đang Tái Xuất" là 11/03/2020, các Huynh Tỷ hãy cùng đón chờ nhé!

Thông Tin Hỗ Trợ:

  • Các thắc mắc liên quan đến Tân Thiên Long Mobile - VNG, Huynh Tỷ vui lòng gửi thông tin về trang Hỗ Trợ hoặc liên hệ trực tiếp đến đường dây nóng 1900 561 558 để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.