Tính năng

KHIÊN CHIẾN PHÓ BẢN THIÊN MỆNH

GIỚI THIỆU

Mỗi tuần từ 00:00 thứ 2 đến 23:50 chủ nhật, Huynh Tỷ có thể thực hiện khiêu chiến phó bản Thiên Mệnh. Mỗi tuần trong các phó bản Lão Tam Hoàn, Yến Tử Ổ, Tứ Tuyệt Trang, Phiêu Miễu Phong ngẫu nhiên chọn 1 phó bản làm phó bản Thiên Mệnh tuần. Phó bản Thiên Mệnh không dùng số lần khiêu chiến phó bản thường và phó bản anh hùng, mỗi tuần chỉ được khiêu chiến phó bản Thiên Mệnh 1 lần.

HIỆU QUẢ THIÊN MỆNH

Độ khó Nhân Gian, Ác Mộng, Địa Ngục, Thông Thiên sẽ ngẫu nhiên tăng 1-4 hiệu quả Thiên Mệnh. Hiệu quả Thiên Mệnh sẽ tăng tùy vào độ khó. Trong phó bản góc phải avatar thủ lĩnh xem hiệu quả Thiên Mệnh và sách lược ứng phó.

CẤP SAO VƯỢT

Vượt phó bản nhận 1 sao, sau khi số lần tử vong và thời gian vượt ải đạt tiêu chuẩn được nhận thêm 2 sao. Khi vượt ải, mỗi sao nhận thêm sẽ giúp nhận được nhiều Xu Thiên Mệnh hơn.

THƯỞNG LẬT THẺ

Khi vươt ải có thể tiến hành 1 lần lật thẻ rút thưởng, khi lật thẻ có xác suất nhận Tân Mãng Phù, Cửu Thiên Linh Phách, Kháng Tính Nội Đơn, Tử Tủy Lệnh... Nếu khi phó bản kết thúc chưa thể kịp thời lật thẻ, hệ thống sẽ tự động lật thẻ giúp Huynh Tỷ, thưởng gửi thư.

THIÊN MỆNH ẤN KÝ

Thiên Mệnh Ấn Ký có thể dùng trong Thiên Mệnh Các đổi nguyên liệu nuôi dưỡng hiếm và danh hiệu riêng có thuộc tính. Khi vượt độ khó cuối của mỗi độ khó Nhân Gian, Ác mộng, Địa Ngục còn được mở khóa 1 trang tiệm mới.

Thông Tin Hỗ Trợ:

  • Các thắc mắc liên quan đến Tân Thiên Long Mobile - VNG, Huynh Tỷ vui lòng gửi thông tin về trang Hỗ Trợ hoặc liên hệ trực tiếp đến đường dây nóng 1900 561 558 để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.
Tags: pbmtl