Tin tức

17/06: RA MẮT BIG UPDATE THIỀN VÕ THIẾU LÂM

GIỚI THIỆU

Quý Huynh Tỷ thân mến,

Hàng loạt tính năng mới lạ, hấp dẫn sẽ được cập nhật trong Big Update "Thiền Võ Thiếu Lâm" được ấn định ra mắt ngày 17/06/2020. Chắc hẳn các Huynh Tỷ đang nôn nao muốn trải nghiệm môn phái mới Thiếu Lâm - 1 môn phái có sức chống chịu cực cao. Ngay bây giờ, các Huynh Tỷ đã có thể xem thông tin những tính năng sẽ được cập nhật trong phiên bản lần này.

NỘI DUNG CẬP NHẬT

Tiêu điểm của Big Update lần này là môn phái mới Thiếu Lâm - Được mệnh danh là Thái Sơn Bắc Đẩu, chuyên tu thể chất, sinh lực cao. Ở bất kỳ trận chiến nào, Thiếu Lâm vừa tiên phong vừa làm lá chắn vững chắc che chắn cho đồng đội.

Ngoài môn phái Thiếu Lâm ra, phiên bản mới "Thiền Võ Thiếu Lâm" còn ra mắt thêm nhiều tính năng mạnh hóa dành riêng cho "Trân Thú". Và thử thách mới "Phó bản Thiên Mệnh". Thời gian ra mắt chính thức phiên bản mới "Thiền Võ Thiếu Lâm" là 17/06/2020, các Huynh Tỷ hãy cùng đón chờ nhé!

Thông Tin Hỗ Trợ:

  • Các thắc mắc liên quan đến Tân Thiên Long Mobile - VNG, Huynh Tỷ vui lòng gửi thông tin về trang Hỗ Trợ hoặc liên hệ trực tiếp đến đường dây nóng 1900 561 558 để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.
Tags: pbmtl