Tin tức

25/12: RA MẮT PHIÊN BẢN MỚI HOA KHAI MỘ DUNG

GIỚI THIỆU

Quý Thiếu Hiệp thân mến,

Hàng loạt các tính năng mới lạ, hấp dẫn sẽ được cập nhật trong phiên bản mới "Hoa Khai Mộ Dung" được ấn định ra mắt ngày 25/12/2019. Không còn nghi ngờ gì nữa, đây chính là thông tin mà quý Thiếu Hiệp mong mỏi từ lâu. Ngay bây giờ, các Thiếu Hiệp đã có thể xem thông tin những tính năng sẽ được cập nhật trong phiên bản "Hoa Khai Mộ Dung".

NỘI DUNG CẬP NHẬT

Tiêu điểm của Big Update lần này là môn phái mới Mộ Dung - Danh gia nước Đại Yến từng nhất thống thiên hạ. Đệ tử Mộ Dung thế gia kế thừa di sản lâu đời của cố nhân để lại, nội công thâm hậu, chiêu thức cực kỳ tinh xảo, khó đoán. Biệt tài của đệ tử Mộ Dung phái là thi triển thuật gậy ông đập lưng ông khiến đối thủ kinh ngạc, từ đó chuyển bại thành thắng.

Ngoài môn phái Mộ Dung ra, phiên bản mới "Hoa Khai Mộ Dung" còn ra mắt thêm tính năng "Gia Viên" - một chốn phong thủy hữu tình của riêng Thiếu Hiệp. Và hàng loạt tính năng mới như "Chân Võ", phó bản 10 người "Binh Thánh Kỳ Trận",... Thời gian ra mắt chính thức phiên bản mới "Hoa Khai Mộ Dung" là 25/12/2019, các Thiếu Hiệp hãy cùng đón chờ nhé!

Thông Tin Hỗ Trợ:

  • Các thắc mắc liên quan đếnTân Thiên Long Mobile - VNG, Thiếu Hiệp vui lòng gửi thông tin về trang Hỗ Trợ hoặc liên hệ trực tiếp đến đường dây nóng 1900 561 558 để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.