Tính năng

TU HÀNH CHÂN VÕ

GIỚI THIỆU

Chân Võ là một cảnh giới mà những cao thủ võ lâm trên giang hồ đều muốn đạt tới. Lĩnh ngộ được Chân Võ thì người học võ còn cần phải hòa nhập tâm hồn vào võ học lẫn cảnh vật xung quanh. Ngữ Yên xin gửi đến quý thiếu hiệp "Tu Hành Chân Võ".

Để khai mở được cảnh giới "Chân Võ", quý thiếu hiệp phải đạt đến cấp 99 và tất cả tu luyện đạt cấp 120.

TU HÀNH CHÂN VÕ

    • Tiêu hao EXP có thể tiến hành thao tác luyện khí với Cửu Đại Khí Huyệt, khí huyệt hoàn thành luyện khí sẽ tăng thuộc tính 1 cấp cho nhân vật. Sau khi hoàn thành tuần hoàn luyện khí cho Cửu Đại Khí Huyệt, tức là hoàn thành tu hành 1 Chu Thiên. Số Chu Thiên đại diện cho trình độ Tu Hành Chân Võ, cũng là điều kiện để tăng Cảnh Giới Tu Luyện.

    • Khi đạt mức Chu Thiên nhất định, Tu luyện sẽ tiến hành đột phá cảnh giới bằng nguyên liệu Cống Hiến Bang. Tổng cộng có 8 trình độ tu hành, mỗi trình độ gồm Nhập Môn, Tiểu Thành, Đại Thành bao gồm 24 cảnh giới. Mỗi khi đột phá một cảnh giới đều được cộng thuộc tính đặc biệt.

    • Khi cấp nhân vật đạt cấp 99 trở lên cần dùng Cường Hóa Tinh Hoa - Chân Võ để tăng sau khi đã hoàn tất những mốc cường hóa trước đó.

    • Nhận nguyên liệu tại Tiệm Bạc, Phó bản Lão Tam Hoàn, Phó bản Lão Tam Hoàn - Anh Hùng, hoặc ghép từ Chí Tôn Cường Hóa.

Thông Tin Hỗ Trợ:

  • Các thắc mắc liên quan đếnTân Thiên Long Mobile - VNG, Thiếu Hiệp vui lòng gửi thông tin về trang Hỗ Trợ hoặc liên hệ trực tiếp đến đường dây nóng 1900 561 558 để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.