Tính năng

YẾU QUYẾT TRANH ĐOẠT LIÊN SERVER

Thời gian: Thứ 6, 7 hàng tuần vào khung giờ 14:00 - 14:10 và 21:00 - 21:10 Huynh Tỷ đến gặp NPC Vô Danh để tham gia hoạt động Yếu Quyết Tranh Đoạt.

Chiến Trường Cấp

Chiến trường Yếu Quyết Tranh Đoạt Chiến chia thành 4 cấp, Lv35-69 là Chiến Trường Thanh Đồng, Lv70-79 là Chiến trường Bạch Ngân, Lv80-89 là Chiến Trường Hoàng Kim, Lv90 trở lên là Chiến Trường Kim Cương, tất cả người chơi chỉ được vào chiến trường tương ứng với cấp của mình.

Bậc Yếu Quyết Tranh Đoạt Chiến

Yếu Quyết Tranh Đoạt Chiến tổng chia thành 6 bậc, phân biệt gồm Thiếu Hiệp, Hiệp Khách, Đại Hiệp, Đại Sư, Tông Sư, Thiền Sư.

Cấp sao và điểm thắng

Mỗi bậc sẽ có một số cấp sao, Thiếu Hiệp có 3 cấp sao, Hiệp Khách, Đại Hiệp có 4 cấp sao, Đại Sư, Tông Sư có 5 cấp sao, Thiền Sư cấp cao nhất.

Tăng bậc

Mỗi lần tham gia hoạt động Yếu Quyết Tranh Đoạt Chiến, khi phó bản kết thúc đều nhận EXP cấp sao nhất định, khi đầy sẽ tự động tăng sao, khi cấp sao đạt giới hạn bậc sẽ tăng bậc.

Cách ghép đối thủ

Hệ thống sẽ chọn 12 người chơi bậc gần nhau, chia thành 4 đội, tiến hành 3 vs 3 vs 3 vs 3. Tổ đội có người chơi bậc khác nhau, sẽ lấy người chơi bậc cao nhất làm chuẩn

Cách nhận EXP cấp sao

Yếu Quyết Tranh Đoạt Chiến giới hạn thời gian là 10 phút, khi tổng kết phó bản, dựa theo hạng điểm đội và biểu hiện cá nhân trong trận để phát EXP khác nhau, điểm đội hạng 1 sẽ phát EXP cấp sao nhiều nhất, tương tự cho hạng 2 trở xuống. Dựa vào biểu hiện của cá nhân trong trận càng tốt thì EXP cấp sao càng nhiều.

Giới thiệu điểm đội

Điểm đội là tổng điểm các cá nhân. Điểm cá nhân nhận được khi mở rương, diệt quái hoặc đứng trong khu điểm của chiến trường. Lưu ý đặc biệt: Thưởng diệt, đánh đòn cuối lên quái sẽ được nhận thưởng.

Thể hiện chiến trường

Căn cứ số diệt trong trận, số trợ công, số lần tử vong, sát thương, trị liệu, điểm cá nhân, đánh giá biểu hiện của người chơi, căn cứ vào biểu hiện tặng thưởng EXP cấp sao khác nhau.

Thưởng tham gia

Mỗi lần tham gia hoạt động, dựa vào hạng đội của người chơi, thành tích của cá nhân bất luận liên thắng hay treo máy đều sẽ phát Mảnh Yếu Quyết tương ứng. Mảnh Yếu Quyết tại Tiệm Yếu Quyết có thể đổi kỹ năng Yếu Quyết.

Thưởng Mùa Giải

Mỗi 3 tháng là 1 mùa giải, khi mùa giải kết thúc, người chơi có hạng sẽ nhận thưởng Thời Trang Giới Hạn.

Thông Tin Hỗ Trợ:

  • Các thắc mắc liên quan đến Tân Thiên Long Mobile - VNG, Huynh Tỷ vui lòng gửi thông tin về trang Hỗ Trợ hoặc liên hệ trực tiếp đến đường dây nóng 1900 561 558 để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.