Tính năng

QUỐC VẬN CHIẾN

Vua Liêu giam Bang Chủ Cái Bang Kiều Phong, mưu đồ một lần nữa xâm chiếm Đại Tống Nhạn Môn Quan. Mưa gió kéo đến, Cái Bang Trưởng Lão Ngô Trường Phong hiệu triệu võ lâm quần hùng cùng tiến lên phương bắc tăng viện, chặn Quân Liêu, cứu Kiều Phong, tiêu diệt tà ma, bình định phong ba, giữ hòa bình thiên hạ.

Thời gian mở phó bản: Thứ 3 hàng tuần mở xen kẽ với phó bản Binh Thánh Kỳ Trận, Thâm Hải Mê Thành và Ngũ Thánh Giáng Lâm.

Cách tham gia:  Huynh Tỷ có thể tổ đội đến Lạc Dương-Ngô Trường Phong tham gia phó bản.

Độ khó phó bản: Phó bản Quốc Vận Chiến gồm 3 độ khó là Thường, Khó và Địa Ngục. Trong đó phó bản Địa Ngục ngoài 3 độ khó đều có 4 thủ lĩnh Gia Luật Tân, Gia Luật Uyển, Gia Luật Nguyên, Gia Luật Hồng Cơ, còn có thủ lĩnh siêu khó dành riêng cho độ khó Địa Ngục: Kiều Phong-Trung, Kiều Phong-Nghĩa, Ma Kiều Phong. Mỗi thủ lĩnh đều có bản lĩnh và kỹ năng đặc biệt, các vị Huynh Tỷ nhớ thận trong đối phó

Thưởng phó bản: Diệt thủ lĩnh trong phó bản đều được nhận thưởng siêu cao và đạo cụ đổi: Lưu Kim Đao. Huynh Tỷ có thể đến Ngô Trường Phong nộp Lưu Kim Đao đổi thưởng danh hiệu Quốc Vận Chiến, danh hiệu có kèm thuộc tính tăng thêm!

Cảnh báo kiêu chiến: Cái Bang Trưởng Lão Ngô Trường Phong tuy sốt ruột đến Nhạn Môn Quan cứu Kiều Phong, nhưng vẫn hiểu rằng biết người biết ta mới có thể trăm trận trăm thắng nên đã công bố các tư liệu liên quan Quốc Vận Chiến. Trước khi các Huynh Tỷ khiêu chiến, có thể xem kỹ để tìm đối sách.

Đối sách khiêu chiến

Gia Luật Tân [Tiền Quân Tả Tướng quân]: Liêu Tiền Quân Tả Tướng Quân, trấn thủ Liêu Nam Kinh Thành, khi cổng thành Nam Kinh bị công phá mới đích thân ra trận. Binh Khí là Song Thủ Phủ, sở trường điều khiển gió bảo vệ bản thân.

    • Công Thành Chiến: Trước khi giao chiến với Gia Luật Tân, Huynh Tỷ cần mở nhiều loại vật chở, phối hợp với nhau trong biển lính Liêu công phá cổng thành Nam Kinh.
    • Huyền Phong Giáp: Kỹ năng đặc biệt của Gia Luật Tân, khi thi triển có huyền phong hộ thể, miễn dịch tất cả sát thương của Huynh Tỷ. Nhưng do gió thu hút lửa, Huynh Tỷ dụ hắn đến gần nguồn lửa là có thể phá giải Huyền Phong Giáp.
    • Gió Cuốn Mây Tan: Gia Luật Tân ngự phong đại thành, khi cuồng nộ, có thể hóa nội công thành Cuồng Phong, lập tức khuếch tán phạm vi lửa trong chiến trường, dù chôn thân trong biển lửa cũng không cho phép bất kỳ người nào bước qua cổng thành một bước, Huynh Tỷ cần tuyệt đối thận trọng.

Gia Luật Uyển [Tiền Quân Hữu Tướng Quân]: Liêu Tiền Quân Hữu Tướng Quân, Binh Khí là Cang Hoàn Đao, sở trường dùng nguyên tố Băng tấn công. Gia Luật Uyển nội lực cực hàn, vận công sẽ khiến Hàn Độc khuếch tán. Huynh Tỷ phải đến gần Hỏa Bồn trong chiến trường sưởi ấm mới có thể hóa giải Hàn Độc.

    • Hàn Phong Thích Cốt: Gia Luật Uyển thi triển Hàn Công, khiến tất cả hiệp sĩ chịu Hàn Độc ngày càng nặng, di chuyển giảm. Huynh Tỷ cần tập trung lại sưởi ấm trước khi Hàn Công vận đến cực hạn, nếu không sẽ chịu sát thương cực lớn!
    • Sương Phong Quỷ Hiệu: Kỹ năng này khi thi triển, Gia Luật Uyển liên tục nhảy lên không trung vung đao hai lần, chia cắt chiến trường phạm vi lớn, khiến kẻ địch không thể tập trung với nhau để sưởi ấm, từ đó đoạt mạng kẻ địch, Huynh Tỷ nhớ thận trọng!

Gia Luật Nguyên [Trung Quân Trấn Sơn Tướng]: Liêu Trung Quân Tướng Quân, là một mưu sĩ không sở trưởng ngoại công. Lúc tác chiến vẩy quạt chỉ huy Liêu quân tấn công.

    • Liên Hoàn Kế: Kế giam địch của Gia Luật Nguyên, sau khi thi triển sẽ dùng xích vàng xích tất cả địch lại với nhau, bị xích lại sẽ không thể di chuyển cho đến khi tử vong. Một khi bị xích, cách duy nhất để phá giải là tiếp cận theo thứ tự và giải cứu người khác, nếu không sẽ bị loạn tiễn của Liêu Trung Quân Cung Doanh bắn tử vong.
    • Hợp Tung Liên Hoành: Kế công chiến của Gia Luật Nguyên, chỉ huy Liêu Trung Quân Cung Doanh dùng màn tên bao trùm chiến trường, Huynh Tỷ cần diệt hắn trước khi Trung Quân Cung Doanh phóng tên, nếu không sẽ bị vây trong màn tên, không thể né tránh!

Gia Luật Hồng Cơ [Hoàng Đế Liêu Quốc]: Hoàng Đế Liêu Quốc, văn thao võ lược đều tinh thông. Khi tác chiến, giai đoạn 1 là trạng thái Chiến Xa, lúc này Gia Luật Hồng Cơ khởi động Chiến Xa, chỉ huy binh mã trấn áp kẻ địch, giai đoạn 2 Gia Luật Hồng Cơ sẽ xuống Chiến Xa đích thân chiến đấu, dùng Bảo Kiếm diệt địch.

Ma Kiều Phong [Kiều Phong Tâm Ma]: Sinh ở Khiết Đan, lớn ở Đại Tống, điều này khiến nội tâm Kiều Phong có hai chấp niệm: Tận nghĩa với Đại Tống và tận trung với Liêu. Hai chấp niệm này ở trong lòng Kiều Phong tạo nên Kiều Phong-Trung và Kiều Phong-Nghĩa, đấu tranh với nhau. Từ xưa trung nghĩa khó lưỡng toàn, Huynh Tỷ cần bảo vệ 1 trong 2 và diệt cái còn lại. Sau khi 1 trong 2 tử vong, Kiều Phong Tâm Ma hóa rồng, cùng với chấp niệm còn lại kết hợp thành thủ lĩnh Ma Kiều Phong, Huynh Tỷ diệt xong là có thể vượt ải dạng Địa Ngục!

Thông Tin Hỗ Trợ:

  • Các thắc mắc liên quan đến Tân Thiên Long Mobile - VNG, Huynh Tỷ vui lòng gửi thông tin về trang Hỗ Trợ hoặc liên hệ trực tiếp đến đường dây nóng 1900 561 558 để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.