Tính năng

PHƯƠNG MINH THÀNH HIỆN THẾ

Điều kiện mở: Server mở được 147 ngày.

Điều kiện vào: Cấp đạt 69 trở lên và danh vọng đạt Thái Đẩu.

Giới thiệu: Phượng Minh Thành là Thành Chính Thiên Ngoại, là cảnh liên server, các Huynh Tỷ không cùng server có thể tụ họp ở đây.

Tính năng Phượng Minh Thành:

Trong Phượng Minh Thành, Huynh Tỷ có thể cùng các Huynh Tỷ server khác tổ đội hoặc quân đoàn. (Khi đội trưởng từ Cảnh Thiên Ngoại về cảnh server, trong đội không thể có Huynh Tỷ server khác, nếu không sẽ không thể về cảnh server. Thiếu hiệp ở server tổ đội đến Cảnh Thiên Ngoại, cần phải do đội trưởng phát động, đồng thời thành viên cần ở gần đội trưởng mới có thể truyền tống liên server. Tương tự, đội server khi từ Cảnh Thiên Ngoại quay lại server cũng như vậy).

Sau khi vào Phượng Minh Thành, kênh Liên Server sẽ tự động đổi thành Kênh Thiên Ngoại, tin gửi từ kênh này, tất cả Huynh Tỷ Cảnh Thiên Ngoại đều nhận được.

Trong Phượng Minh Thành, Huynh Tỷ có thể Đấu Giá Bang, Thế Giới cùng server và Đấu Giá Liên Server.

Phượng Minh Thành có Thao Trường Liên Server, Huynh Tỷ thượng võ có thể cùng Huynh Tỷ server khác tỉ võ.

Vân Thanh Nhi phụ trách tạo Trân Thú cũng đến Phượng Minh Thành, cô hỗ trợ các thiệu hiệp liên server tổ đội tạo Trân Thú.

Trong Phượng Minh Thành có Phượng Minh Thủ Vệ và Tuần Thành Thủ Vệ, nếu Huynh Tỷ mới đến Phượng Minh Thành, vẫn còn lạ lẫm, có thể tìm họ để hỏi han.

Thông Tin Hỗ Trợ:

  • Các thắc mắc liên quan đến Tân Thiên Long Mobile - VNG, Huynh Tỷ vui lòng gửi thông tin về trang Hỗ Trợ hoặc liên hệ trực tiếp đến đường dây nóng 1900 561 558 để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.