Tính năng

LOẠN ĐẤU - ANH HÙNG

Quy tắc Hoạt động

Thời gian: Sau khi thời gian mở server đạt 30 ngày, vào 14:00 – 21:00 thứ 2 và thứ 6 sẽ mở hoạt động Loạn Đấu-Anh Hùng.

Điều kiện: Huynh Tỷ đạt cấp 40 có thể đến Lạc Dương gặp Chủng Sư Đạo để báo danh tham gia, hoạt động này có thể tham gia cá nhân. Trong ngày diễn ra hoạt động, chỉ có thể tham gia 1 lần duy nhất.

Mô tả: Hoạt động diễn ra theo quy tắc giải đấu. Mỗi mùa giải dự kiến kéo dài khoảng 2 tháng. Sau khi giải đấu kết thúc sẽ xóa dữ liệu giải đấu, bắt đầu mùa giải mới.

Cấp Loạn Đấu

Có 4 Cấp Loạn Đấu:

    • Huynh Tỷ Lv40-69 tham gia Loạn Đấu-Thanh Đồng
    • Huynh Tỷ Lv70-79 tham gia Loạn Đấu-Bạch Ngân
    • Huynh Tỷ Lv80-89 tham gia Loạn Đấu-Hoàng Kim
    • Huynh Tỷ Lv90 trở lên tham gia Loạn Đấu-Kim Cương

Lưu ý: Huynh Tỷ có tham gia cấp loạn đấu tương ứng với cấp level nhân vật. Tham gia hoạt động sẽ được ghép tự động vào Phòng nghỉ Loạn đấu. Trong thời gian hoạt động, khi chưa ghép thành công, sau khi Huynh Tỷ rời phòng nghỉ, vẫn có thể vào lại Phòng nghỉ.

Dạng Loạn Đấu

Đây là hoạt động 16 người loạn đấu, trong Phòng Nghỉ Huynh Tỷ sẽ thông qua ghép cặp Huynh Tỷ và chiến trường thông qua Điểm Loạn Đấu và lực chiến, mỗi người là 1 phe. Thời gian mỗi trận là 15 phút, trong 60 giây sau khi chiến trường bắt đầu thì Huynh Tỷ có thể chọn 1 Anh Hùng bất kỳ tiến hành tham chiến (mỗi Anh Hùng mang 1 kỹ năng cố định và chỉ có thể dùng kỹ năng Anh Hùng).

Quy tắc chiến trường

Trong mỗi trận Loạn Đấu-Anh Hùng, hệ thống sẽ cho tất cả anh hùng tham chiến trong trận được dùng ngẫu nhiên hệ thống nuôi dưỡng đã có trong cấp Loạn Đấu hiện tại, những hệ thống không được chọn sẽ bị hạn chế năng lực; nuôi dưỡng chắc chắn ra: Hàm tước, Tu luyện (gồm Tu Hành Chân Võ), Kỹ năng kinh mạch, nuôi dưỡng bị hạn chế: Trân Thú, Con Cái, Hệ và Kỹ năng Ám Khí. Mỗi Huynh Tỷ trong cảnh đều là 1 phe riêng, thông qua 3 phương thức: diệt địch, sát thương địch, trị liệu cho bản thân để nhận điểm. Căn cứ vào điểm tổng sẽ tiến hành xếp hạng và phát thưởng. Điểm Loạn Đấu và Xu Chiến Võ tương ứng với thứ hạng. Xu Chiến Võ có thể dùng để mua được vật phẩm trong Tiệm Loạn Đấu; điểm Loạn Đấu dùng để xác định thứ hạng trong mùa giải.

Xếp hạng mùa giải

Sau khi mùa giải kết thúc, có thể nhận được Xu Chiến Võ Mùa Giải. Top 100 trong BXH sẽ nhận được NBK. Top 3 BXH có thể nhận được Aỏ hóa võ hồn Loạn đấu – Long Tuyền Kiếm và Thời trang- Phong Vũ Kinh Mộng.

Hệ thống nuôi dưỡng ngẫu nhiên

Trong mỗi trận Loạn Đấu-Anh Hùng, hệ thống sẽ cho tất cả anh hùng tham chiến trong trận được dùng ngẫu nhiên 2 hệ thống nuôi dưỡng đã có trong cấp Loạn Đấu hiện tại, những hệ thống không được chọn sẽ bị hạn chế năng lực; nuôi dưỡng chắc chắn ra: Hàm tước, Tu luyện (gồm Tu Hành Chân Võ), Kỹ năng kinh mạch, nuôi dưỡng bị hạn chế: Trân Thú, Con Cái, Hệ và Kỹ năng Ám Khí.

Thông Tin Hỗ Trợ:

  • Các thắc mắc liên quan đến Tân Thiên Long Mobile - VNG, Huynh Tỷ vui lòng gửi thông tin về trang Hỗ Trợ hoặc liên hệ trực tiếp đến đường dây nóng 1900 561 558 để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.