Tính năng

KỸ NĂNG TÔNG PHÁI

Cấp mở Kỹ năng Tông Phái: Đạt cấp 69.

Đặc điểm: Kỹ năng tông phái có hiệu quả kỹ năng hoàn toàn mới và Chỉ Dẫn Anh Hùng, có thể đổi với kỹ năng môn phái cơ bản tương ứng, mang đến sách lược phối hợp kỹ năng phong phú hơn. (Tất cả môn phái trước mắt chỉ mở 2 Kỹ năng Tông Phái, trong các phiên bản sau sẽ lần lượt cập nhật thêm nhiều Kỹ năng Tông Phái mới).

Cách Kích hoạtHuynh Tỷ tìm đủ 3 bộ Chân Võ Bí Điển-Thượng, Trung, Hạ có thể kích hoạt kỹ năng tông phái tương ứng.

PháiHình ảnhMô tả
CÁI BANGXung Trận Trảm Tướng: Tuyệt kỹ Cái Bang, công phu đắc ý của Hề Tam Kỳ.   Dùng có thể gây sát thương cho mục tiêu và tối đa 6 kẻ địch xung quanh trong 3m.
Phi Long Tại Thiên: Chưởng thứ 2 của Hàng Long Thập Bát Chưởng, song chưởng liên hoàn, kẻ địch không thể né. Dùng sẽ gây lượng lớn sát thương cho mục tiêu
NGA MIXuân Hoa Thu Nguyệt: Tuyệt kỹ Nga Mi, võ công tâm đắc của Mạnh Thanh Thanh. Hồi SL cho đồng đội và gây sát thương cho phe địch.
Kim Đỉnh Miên Chưởng: Sau khi dùng mỗi giây gây cho mục tiêu 1 lần sát thương, duy trì 5 giây.
THIÊN SƠNĐộc Tôn: Võ công tối thượng của Linh Tựu Cung, dùng sẽ gây sát thương cho mục tiêu. Khiến tối đa 5 kẻ địch trong phạm vi 3m xung quanh (ngoài mục tiêu chính) bị đánh lui 4m.
Hoa Mai Tam Lộng: Đòn nhanh như chớp. Gây nhiều sát thương và khiến di chuyển mục tiêu giảm 30%, duy trì 2 giây.
THIÊN LONGDục Cầm Cố Túng: Công phu tâm đắc của Bổn Tham Đại Sư, sau khi dùng gây sát thương cho mục tiêu.
Vạn Nhạc Triều Tông: Dùng có thể khiến tối đa 6 kẻ địch trong 3m bị sát thương
MINH GIÁOThủy Hỏa Vô Tình: Một tuyệt kỹ của Minh Giáo, là công phu tâm đắc của Lã Sư Tương Thánh Sứ. Sau khi dùng gây sát thương cho địch.
Thủy Yểm Thất Quân: Tuyệt kỹ Minh Giáo, võ công tâm đắc của Lâm Thế Trường. Gây 2 đợt sát thương và khiến di chuyển mục tiêu giảm 50%, duy trì 2 giây.
TIÊU DAOHàn Tụ Phất Huyệt: Tuyệt kỹ Tiêu Dao, xem tựa nhẹ nhàng phất tay áo, gây sát thương cho mục tiêu đồng thời có 40% kèm 1 tầng hiệu quả Thiêu Đốt duy trì 8 giây, sau khi cộng dồn 3 tầng sẽ dẫn nổ hiệu quả Bạo Kích trong vòng 2 giây.
Tru Tiên Trận: Võ công đắc ý của Tô Tinh Hà. Dùng sẽ đặt Bẫy ở vị trí mục tiêu, sau chốc lát sẽ gây sát thương cho tối đa 6 kẻ địch trong bán kính 3m.
ĐƯỜNG MÔNNhất Diệp Chướng Mục: Nhất diệp bế mục, bất kiến thái sơn. Sau khi dùng gây sát thương cho mục tiêu,  và có 30% xác suất gây Mù cho mục tiêu 2 giây.
Thôi Tiễn Thức: Tuyệt kỹ Đường Môn, dùng nỏ bắn và 1 tên ẩn gây sát thương
MỘ DUNGTham Hợp Chỉ: Võ công gia truyền của Cô Tô Mộ Dung, khiến mục tiêu chịu nhiều sát thương
Kiếm Tỏa Giang Sơn: Một trong tuyệt kỹ Mộ Dung, một công phu Mộ Dung Khác tâm đắc. Dùng gây sát thương lớn cho mục tiêu.
VÕ ĐANGTiên Nhân Chỉ Lộ: Lợi dụng sơ hở, tấn công chỗ yếu của địch. Sau khi dùng gây sát thương cho mục tiêu, và có 40% xác suất giảm 35% phòng thủ nội ngoại công của mục tiêu.
Thái Uyên Thập Tam Kiếm: Thập Tam Kiếm nhanh như một kiếm. Dùng có thể tấn công nhanh một mục tiêu
QUỶ CỐCThanh Đông Kích Tây: Sau khi dùng sẽ gây sát thương cho mục tiêu, Ảnh Thí lần trước triệu hồi sẽ di chuyển đến bên cạnh.
Trích Tiên Mộng Ảnh: Chiêu thức do tiên nhân sáng tạo trước khi ẩn cư. Gây nhiều sát thương cho mục tiêu.
THIẾU LÂMPhục Ma Khuyên: Tuyệt kỹ Thiếu Lâm, như Kim Cang xuất thế, dùng gây nhiều sát thương cho tối đa 6 kẻ địch trong phạm vi 3m
Phổ Độ Trượng Pháp: Trượng pháp tinh diệu, ngoài nhu trong cương, bộc phát mãnh liệt, dùng có thể xông đến mục tiêu cách 4m và gây sát thương
TINH TÚCHạt Vỹ Châm: Đuôi đâm như sấm. Gây sát thương và xóa hiệu quả tăng tốc của mục tiêu
Liên Châu Hủ Độc: Võ công đắc ý của Đinh Xuân Thu, dùng sẽ gây sát thương cho mục tiêu, và để lại Sương Độc bán kính 3m ở vị trí mục tiêu, duy trì 5 giây.
ĐÀO HOANgân Hà Tại Thiên: Chiêu thức độc môn của Đào Hoa Đảo. Sau khi dùng cùng lúc gây sát thương cho mục tiêu, và có thể giảm Khí của mục tiêu.
Thiên Ngoại Thanh Âm: Chiêu thức độc môn của Đào Hoa Đảo. Sau khi dùng gây sát thương cho mục tiêu.
CÔN LÔNTấn Lôi Đao Pháp: Xuất chiêu nhanh, sau khi dùng gây nhiều sát thương cho mục tiêu.
Đao Ảnh Tam Hợp: Tập hợp đao pháp thành một thể, trong phạm vi hình quạt 4m phía trước, tối đa kéo 6 kẻ địch đến bên cạnh và gây sát thương.
HOA SƠNTiếp Thiên Vân Tung: Diệu Túng Khinh Công kết hợp với chiêu kiếm rơi từ trên cao xuống, gây nhiều sát thương lên kẻ địch trong phạm vi 3m xung quanh. Tốn 1 điểm Tử Hà: Tăng 150% sát thương lên mục tiêu có sinh lực dưới 50%.
Thái Hoa Cửu Kiếm: Hoa Sơn Phái dùng tuyệt học vô chiêu thắng hữu chiêu, dùng xong gây sát thương liên tiếp 4 lần lên tối đa 6 kẻ địch trong phạm vi 5m, và miễn khống chế trong quá trình thi triển. Tốn 1 Tử Hà: Gây thêm 2 lần sát thương.
ĐIỂM THƯƠNGBút Hạ Sinh Phong: Mặc trì phi xuất bắc minh ngư, bút phong sát tận trung sơn thố. Gây nhiều sát thương cho mục tiêu, có 25% tỉ lệ gây sát thương cho 6 kẻ địch trong 3m của mục tiêu.
Tùng Yên Hộ Nguyệt: Lộ trúc thâu đăng ảnh, yên tùng hộ nguyệt minh. Bí kỹ nghịch thế, hồi sinh lực cho 1 đồng đội, kèm Hộ Thuẫn 5 giây, khi chịu sát thương có thể gây 1 lần sát thương cho người tấn công.

Lưu ý:Kỹ Năng Tông Phái dùng chung cấp với kỹ năng cơ bản môn phái tương ứng, không cần tăng cấp lại.

Thông Tin Hỗ Trợ:

  • Các thắc mắc liên quan đến Tân Thiên Long Mobile - VNG, Huynh Tỷ vui lòng gửi thông tin về trang Hỗ Trợ hoặc liên hệ trực tiếp đến đường dây nóng 1900 561 558 để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.