Tính năng

HỆ THỐNG TRẬN PHÁP

Yêu cầu: Cấp 48 mở.

Lối vào: Giao diện Tổ đội

Giới thiệu: Phiên bản "Phượng Minh Thành Chiến" sẽ có tổng cộng mở 5 loại trận pháp, tất cả trận pháp mặc định mở, có thể chọn bất kỳ để bồi dưỡng, bồi dưỡng của các trận pháp độc lập với nhau. Bồi dưỡng trận pháp không những có thể tăng thuộc tính bản thân, còn có thể nhận hiệu quả trận nhãn mạnh có hiệu lực cho toàn đội.

Học trận pháp: Mỗi trận pháp đều có 8 trận môn là Hưu, Tử, Thương, Đổ, Khai, Kinh, Sinh, Cảnh, dùng Đá Linh Trận có thể lần lượt nghiên cứu thắp sáng các trận môn, khi tất cả 8 trận môn đều sáng, trận pháp tăng 1 cấp, tối đa có thể tăng đến Lv50. Khi nghiên cứu có xác suất kích hoạt bất ngờ, thắp sáng thêm 1 trận môn.

Hiệu quả Trận Nhãn: Mỗi Trận Pháp có 2 loại hiệu quả Trận Nhãn, hiệu quả Trận Nhãn Địa Canh mặc định mở, hiệu quả Trận Nhãn Thiên Sát mở khi Trận Pháp Lv25. Hiệu quả Trận Nhãn tăng theo cấp Trận Pháp. Có thể thiết lập 1 Trận Pháp bất kỳ làm Chủ Trận, khi chưa có đội sẽ hiệu lực hiệu quả Trận Nhãn Chủ Trận.

Trận Nhãn Đội: Ở trạng thái tổ đội, đội trưởng có thể chọn ra một trận nhãn đội từ trong chủ trận của các thành viên, toàn đội sẽ được nhận hiệu quả của trận nhãn này. Chỉ có thành viên cùng chung bản đồ với chủ nhân của trận nhãn mới được nhận hiệu quả.

Lưu ý: Trong các hoạt động Chiến Phù Phong Quận, Yếu Quyết Tranh Đoạt Chiến, trận nhãn đội sẽ mất hiệu lực, chỉ có hiệu quả trận nhãn của chủ trận mới có hiệu lực; các hoạt động Sa Mạc Ảo Cảnh sẽ cấm dùng tính năng trận pháp.

Thông Tin Hỗ Trợ:

  • Các thắc mắc liên quan đến Tân Thiên Long Mobile - VNG, Huynh Tỷ vui lòng gửi thông tin về trang Hỗ Trợ hoặc liên hệ trực tiếp đến đường dây nóng 1900 561 558 để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.