Tính năng

DIỄN TẬP BANG

Hướng dẫn hoạt động

Thứ 4 hàng tuần lúc 20:00 Huynh Tỷ đến Thành Thị Bang gặp NPC Trình Bách Văn để tham gia hoạt động. (Xen kẽ tuần Thủ Bang Chiến).

Diễn Binh chia thành 5 trận Giáp, Ất, Bính, Đinh, Mậu, mỗi trận được vào tối đa 40 người. Đối thoại với các thống lĩnh có thể kích hoạt Diễn Binh, người có lực chiến mạnh được đồng thời kích hoạt, lực chiến hơi yếu thì đề nghị chia ra kích hoạt, bang hoàn thành tổng lượt Diễn Binh càng nhiều thì thưởng càng phong phú.

Sau khi truyền tống vào phó bản Khiêu chiến Boss để bắt đầu diễn binh.

Thưởng đấu giá bang

Khi hoạt động kết thúc, sẽ căn cứ vào tổng vòng đấu bang hoàn thành bày bán các vật phẩm hiếm Tân Mãng Phù, Lệnh Bài Hàm Tước, Bùa Tăng Đá...trong đấu giá bang.

Thưởng thành viên bang

Chỉ thành viên có điểm diễn binh được nhận thưởng. Khi diễn binh kết thúc, căn cứ tổng số đợt diễn binh còn được nhận EXP và cống hiến bang, đánh lui càng nhiều đợt nhận càng nhiều thưởng. Bang có thưởng đấu giá, khi kết thúc đấu giá, căn cứ hạng điểm còn được nhận chia lợi ích.

Thông Tin Hỗ Trợ:

  • Các thắc mắc liên quan đến Tân Thiên Long Mobile - VNG, Huynh Tỷ vui lòng gửi thông tin về trang Hỗ Trợ hoặc liên hệ trực tiếp đến đường dây nóng 1900 561 558 để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.