Tính năng

HIỆP KHÁCH HÀNH

Khi hoạt động Hiệp Khách Hành mở, Huynh Tỷ có thể đến Tô Châu gặp Hành Thiên Hạ để tham gia hoạt động, tối đa 12 ải, đối thủ khiêu chiến trong phó bản sẽ có lực chiến dựa vào lực chiến của bản thân Huynh Tỷ, có thể chọn Huynh Tỷ trong BXH hoặc Hào Kiệt Giang Hồ để giao chiến.

Hoạt động Hiệp Khách Hành mở cả ngày từ 0h thứ 2 đến 23h Chủ Nhật, khi đến 23h Chủ Nhật, tiến độ Hiệp Khách Hành mà Huynh Tỷ chưa hoàn thành sẽ bị xóa hết, Huynh Tỷ đang trong phó bản sẽ phải rời phó bản, kết thúc khiêu chiến, vì vậy các Huynh Tỷ cần sắp xếp thời gian hợp lý tham gia hoạt động.

Vào 0h mỗi thứ 2, số lần khiêu chiến của Huynh Tỷ đều sẽ tạo mới thành 1 lần, trong thời gian hoạt động, tiến độ phó bản chưa hết cơ hội khiêu chiến vẫn có thể tham gia khiêu chiến lại cho tới khi vượt ải.

Mỗi khi hoàn thành khiêu chiến 1 ải còn được nhận thưởng Anh Hùng Lệnh, đạt mục tiêu thêm được nhận thêm thưởng Anh Hùng Lệnh.

Dùng Anh Hùng Lệnh mua Thẻ Anh Hùng, Thẻ Anh Hùng khác nhau sẽ có hiệu quả tăng lợi ích khác nhau.

Trong phó bản, Huynh Tỷ có thể mở Tiệm Anh Hùng bất kỳ lúc nào để tiến hành mua bán, đồng thời sử dụng Anh Hùng Lệnh còn có thể tạo mới vật phẩm bán trong Tiệm Anh Hùng.

Huynh Tỷ mỗi lần đạt khiêu chiến 1 ải sẽ nhận Xu Hiệp Khách. Hoàn thành khiêu chiến ải Hiệp Khách Hành được nhận, đánh bại hiệp sĩ càng mạnh, nhận càng nhiều Xu Hiệp Khách. Xu Hiệp Khách dùng mua vật phẩm trong Tiệm Hiệp Khách.

Trong khiêu chiến phó bản sẽ xuất hiện pháp trận tăng ích hoặc giảm ích mang tính chu kỳ, kích hoạt pháp trận có thể kích hoạt hiệu ứng tương ứng và pháp trận đều có hiệu lực với Huynh Tỷ và đối thủ.

Thông Tin Hỗ Trợ:

  • Các thắc mắc liên quan đến Tân Thiên Long Mobile - VNG, Huynh Tỷ vui lòng gửi thông tin về trang Hỗ Trợ hoặc liên hệ trực tiếp đến đường dây nóng 1900 561 558 để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.