Tính năng

CHIẾN PHÙ PHONG QUẬN

Chiến Trường Cấp

Chiến Trường Phù Phong Quận tổng cộng chia thành 4 cấp, cấp 35-69 là Chiến Trường Thanh Đồng, cấp 70-79 là Chiến Trường Bạch Ngân, cấp 80-89 là Chiến Trường Hoàng Kim, cấp 90 trở lên là Chiến Trường Kim Cương, tất cả người chơi sẽ được đưa vào chiến trường tương ứng với cấp của mình.

Bậc Phù Phong Quận

Chiến Trường Phù Phong Quận tổng cộng chia thành 6 bậc, phân biệt là Tiên Phong, Thống Binh Hiệu Úy, Đô Chỉ Huy Sứ, Tướng Quân, Đại Nguyên Soái, Đại Nguyên Soái Vinh Dự.

Cấp sao và điểm thắng

Mỗi bậc đều có vài cấp sao, trong đó Tiên Phong, Thống Binh Hiệu Úy có 3 cấp sao, Đô Chỉ Huy Sứ,Tướng Quân có 4 cấp sao, Đại Nguyên Soái có 5 cấp sao, Đại Nguyên Soái Vinh Dự theo điểm chiến thắng.

Tăng bậc

Mỗi lần chiến thắng nhận 1 cấp sao hoặc 1 điểm định thắng, bại sẽ bị mất 1 cấp sao và 1 điểm định thắng. Người chơi biểu hiện xuất sắc trong mỗi trận chiến khi chiến thắng sẽ có xác suất nhận thêm 1 cấp sao hoặc khi thất bại có xác suất bảo lưu 1 cấp sao. Khi cấp sao đạt đến giới hạn bậc sẽ được tăng bậc.

Cách ghép đối thủ

Hệ thống sẽ chọn 10 người chơi gần bậc, chia thành 2 đội, tiến hành quyết đấu 5 VS 5. Khi người chơi khác bậc ghép tổ đội, sẽ theo người chơi có bậc cao nhất làm tiêu chuẩn ghép.

Cách xác định thắng thua

Chọn kỹ năng trước khi bước vào trận chiến.

Chiến Trường Phù Phong Quận thời hạn là 15 phút, trong thời gian quy định, phe nào dẫn trước công phá Đại Bản Doanh của đối phương sẽ giành chiến thắng. Nếu cả 2 bên đều chưa công phá Đại Bản Doanh, khi hoạt động kết thúc sẽ dựa vào số lượng Tháp Canh, số lần tử vong, tốc độ hạ tháp tiến hành phán quyết, phe có ưu thế sẽ giành chiến thắng.

Thưởng tham gia

Mỗi lần tham gia hoạt động, hệ thống sẽ căn cứ sát thương hủy tháp, sát thương chịu, sát thương gây ra, lượng trị liệu diệt, trợ công, tử vong để xếp hạng. Khi kết thúc căn cứ kết quả thắng, hòa, thua và hạng gửi điểm dũng khí tương ứng.

Điểm dũng khí có thể vào Tiệm Phù Phong Quận đổi đạo cụ hiếm.

Thông Tin Hỗ Trợ:

  • Các thắc mắc liên quan đến Tân Thiên Long Mobile - VNG, Huynh Tỷ vui lòng gửi thông tin về trang Hỗ Trợ hoặc liên hệ trực tiếp đến đường dây nóng 1900 561 558 để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.