Tin tức

MISS TÂN THIÊN LONG MOBILE: VÒNG ĐẠI CHIẾN CĂNG THẲNG

Chưa bao giờ không khí Tân Thiên Long Mobile lại đông vui và náo nhiệt đến như vậy khi game khai mở đấu trường nhan sắc mùa đầu tiên với tổng giải thưởng lên đến 2 tỉ đồng.

Sau hơn 1 tuần diễn ra, cuộc thi đã thu hút hơn 300 tỷ muội trên khắp mọi miền đất nước tham gia dự thi. Tất cả những cô gái đều là những bông hoa tài sắc trong thế giới Tân Thiên Long Mobile. Đến thời điểm hiện tai, Miss Tân Thiên Long đang bước vào vòng đại chiến khi từng giờ trôi qua lại có thêm nhiều “mỹ nhân” đăng ký dự thi.

Miss Tân Thiên Long Mobile là cuộc thi sắc đẹp quy mô, hoành tráng và có số tiền thưởng lên đến 2 tỷ đồng, Quán Quân đạt giải sẽ nhận được 100 triệu đồng tiền mặt cùng danh hiệu trở thành gương mặt đại diện của game, xuất hiện trong các chiến dịch quảng cáo truyền thông của nhà phát hành VNG. Á Quân 1 và 2 lần lượt sẽ nhận được 50 triệu đồng và 20 triệu đồng cùng nhiều quà tặng hiện kim khác.

Sức nóng của cuộc thi vẫn đang tiếp tục lan tỏa, các tỷ muội trong Tân Thiên Long Mobile hãy nhanh chóng báo danh tại http://ttlm.zing.vn/ttlm-miss-2019.

Thông Tin Hỗ Trợ:

  • Các thắc mắc liên quan đếnTân Thiên Long Mobile - VNG, Thiếu Hiệp vui lòng gửi thông tin về trang Hỗ Trợ hoặc liên hệ trực tiếp đến đường dây nóng 1900 561 558 để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.