Tin tức

MISS TÂN THIÊN LONG MOBILE: MỸ NHÂN ĐẠI CHIẾN

TIN HOT!!!

Là người có nhiều kinh nghiệm trong việc chọn lựa người đẹp, từng "cầm cân nảy mực" hàng loạt cuộc thi sắc đẹp trong thế giới kiếm hiệp - Ngữ Yên sẽ xuất hiện lần đầu ngồi ghế nóng của chương trình “MISS TÂN THIÊN LONG MOBILE” mùa đầu tiên.

Cuộc thi “MISS TÂN THIÊN LONG MOBILE 2019” chính thức lên sóng từ ngày 10/10 và ngay lập tức trở thành “sân chơi” sôi nổi nhất của cộng đồng trong thời điểm hiện tại. Chỉ mới trong vài ngày đầu tiên, cuộc thi đã thu hút rất nhiều tỷ muội tham gia báo danh. Tất cả đều là những bông hoa tài sắc trong thế giới Tân Thiên Long Mobile. Hãy cùng Ngữ Yên chiêm ngưỡng dung nhan của các mỹ nhân này nhé!

Mỹ nhân BổnCungYêuNhung SBD 51392 đến từ Nga Mi là người sở hữu nét duyên dáng, dịu dàng khiến bao nam nhân phải say đắm. Hiện tại, tiểu thư này đang nằm ở vị trí Top 1 BXH với số lượt vote là 1799.

zzThùyLinhzz SBD 40192 đến từ Thủy Long cho biết bôn tẩu giang hồ đã lâu, nay thấy sự kiện dành cho game thủ nữ hoành tráng như vậy, cô liền hào hứng tham gia ngay. Qua cuộc thi này, cô đã có thêm cơ hội tỏa sáng trước đông đảo Thiếu Hiệp.

sSBéNhiên3tuổiSs SBD 38112 ở Thủy Long cũng tài sắc vẹn toàn không kém. Nét yêu kiều và sự quý phái đã khiến cho bao vị anh hùng chao đảo, khó lòng vượt ải mỹ nhân.

Với những vị trí kế tiếp, các mỹ nhân trong TOP 10 của Tân Thiên Long Mobile không chỉ xinh đẹp ở dáng vẻ bên ngoài mà còn tiềm ẩn một sức hút rất riêng ở bên trong làm rung rinh bao trái tim của quý Thiếu Hiệp.

xXxXuânĐào SBD 38688 ở máy chủ Cái Bang

Nguyễn Hiền My SBD: 15109 ở máy chủ Cái Bang

NGAN LE SBD: 37056 ở máy chủ Nga Mi

Nguyễn Thuỵ Ý Như SBD: 96736 ở máy chủ Uy Long

Sức nóng của cuộc thi vẫn đang tiếp tục lan tỏa, các Tỷ Muội hãy nhanh chóng đến báo danh tại trang http://ttlm.zing.vn/ttlm-miss-2019, để có thể vượt qua hàng ngàn mỹ nhân bước lên bục vinh danh cao nhất tại MISS TÂN THIÊN LONG MOBILE 2019.

Thông Tin Hỗ Trợ:

  • Các thắc mắc liên quan đếnTân Thiên Long Mobile - VNG, Thiếu Hiệp vui lòng gửi thông tin về trang Hỗ Trợ hoặc liên hệ trực tiếp đến đường dây nóng 1900 561 558 để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.