Tin tức

[13/03] CHÚC MỪNG SINH NHẬT TÂN THIÊN LONG MOBILE TRÒN 1 TUỔI

Vào ngày 13/03 của 1 năm về trước, Tân Thiên Long Mobile – Tuyệt tác kiếm hiệp Kim Dung đã được ra mắt tại thị trường Việt Nam. Sau khi ra mắt Tân Thiên Long Mobile đã khẳng định vị thế của mình bằng nhiều tính năng mới lạ, hấp dẫn cộng thêm sở hữu cộng đồng game thủ cực kỳ đông đảo.

Tròn 1 năm từ 13/03/2019 đến 13/03/2020, Tân Thiên Long Mobile đã ra mắt nhiều phiên bản lớn nhỏ, cập nhật thêm 4 môn phái mới và hàng loạt nhiều tính năng mới lạ. Đó là 1 cột mốc mới, đánh dấu 1 chặng đường đầy ắp kỷ niệm, , chứa đựng nhiều khoảnh khắc buồn vui và ngọt ngào của cộng đồng game thủ Tân Thiên Long Mobile.

Trong tương lai, Tân Thiên Long Mobile vẫn sẽ tiếp tục phát triển, mang nhiều hứa hẹn và nhiều điều bất ngờ thú vị hơn dành cho các Huynh Tỷ trong các phiên bản cập nhật sắp tới. Gửi lời cảm ơn tới người chơi đã sát cánh và gắn bó với Tân Thiên Long Mobile từ những ngày đầu ra mắt tới giờ, Ngữ Yên sẽ mang lại nhiều phần quà và các sự kiện hấp dẫn để tri ân các Huynh Tỷ - những người tạo nên thành công của Tân Thiên Long Mobile trong suốt chặng đường 1 năm vừa qua.

CHUỖI SỰ KIỆN NHẤT NIÊN THIÊN LONG – VÕ ĐANG TÁI XUẤT: XEM TẠI ĐÂY

CHUỖI SỰ KIỆN MỪNG SINH NHẬT 1 TUỔI TÂN THIÊN LONG MOBILE: XEM TẠI ĐÂY

Thông Tin Hỗ Trợ:

  • Các thắc mắc liên quan đến Tân Thiên Long Mobile - VNG, Huynh Tỷ vui lòng gửi thông tin về trang Hỗ Trợ hoặc liên hệ trực tiếp đến đường dây nóng 1900 561 558 để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.